Kính thực tế ảo Xiaozhai Pro

250,000 đ


 
Giá:
 
300.000 đ
 
Model
 Kính thực tế ảo Xiaozhai pro

Hãng sản xuấtOEM
 
Xuất sứ
 
Trung Quốc
 
Tình trạng
 
Mới 100%
 
Loại hàng
 
Chính hãng
   

 Trải nghiệm xem phim 3D, chơi Game 3D ngay trên điện thoại (Smartphone) của bạn, mà không yêu cầu Smartphone có 3D, cùng với Kính thực tế ảo Xiaozhai Pro.    


Đặc điểm nổi bật của kính thực tế ảo Xiaozhai Pro   


Vỏ Xiaozhai Pro làm từ nhựa PU cho độ cứng cao,  khả năng đàn hồi tốt, các khớp nối khít và chắc chắn, cho cảm giác cầm, đeo thoải mái hơn.




 Kính thực tế  ảo Xiaozhai Pro phù hợp với các loại máy có kích thước máy từ 4 inch đến 5,7 inch, nhờ cần gạt gạt điểu chỉnh tiêu cự. Hai cửa số hai bên dễ dàng đóng mở, giúp thoát nhiệt cho điện thoại trong quá trình sự dụng, giảm nóng máy và hao pin.


 Cùng với đó phía trước được ốp vào mắt của kính thực tế ảo XiaoZhai Pro được bảo vệ bằng 1 lớp mút xốp tạo cho người dùng cảm giác êm ái và dễ chịu.  

  Áp dụng công nghệ iMax gương cầu của kính thực tế ảo Xiaozhai pro cho bạn cảm giác thực tế ảo đang xem dưới màn hình rộng 300 inch.   


 Phía trên của chính có cần gạt chỉnh tiêu cự phù hợp với từng người, từng lứa tuổi khác nhau giúp an toàn cho mắt của người dùng khi có dùng thời gian dài cũng không có cảm giác mỏi hay đau mắt.

  Thiết kế phù hợp với kính cỡ tiên chuẩn, được cố định chắc chắn bằng dây bản lớn giúp cho người sử dụng không có cảm thấy đau đầu.



Lưu ý khi mua kính thực tế ảo Xiaozhai Pro

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với chất lượng khác nhau, giá thành khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi là hàng loại 1 với giá cả thấp nhất thị trường. Trăm nghe không bằng một thấy, khuyến khích khách hàng đến tận nơi để cảm nhận chất lượng sản phẩm. 
  - Kiểu dáng, chất liệu giống 100% so với mô tả. Nếu không đúng với mô tả, cam kết hoàn tiền gấp đôi.  Màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn hình ảnh do hiệu quả ánh sáng khi chụp hình và màu sắc hiển thị trên màn hình khác nhau.  


 Bán online các sản phẩm kính thực tế ảo Xiaozhai Pro trên toàn quốc tại các tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Lạng Sơn , . . .   
Ngoài sản phẩm Xiaozai Pro Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm ốp viền, ốp lưng, pin, phụ kiện, . .  . máy tình bảng, điện thoại trên toàn quốc.   
Khách hàng có nhu cầu mua kinh thuc te ao Xiaozhai Pro với số lượng hay liên hệ trực tiếp  với chúng tôi để nhận được những chính sách ưu đãi nhất : 0988 990 604 tại số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

   --------------------------------------------- 
   Ban hang online cac san pham kinh thuc te ao Xiaozhai Pro tren toan quoc tai Ha Noi, Ho Chi Minh, Da Nang, Vinh Phuc, Thai Binh, Lang Son, . . .    
 Ngoài san pham op lung Xiaozhai Pro  Dungpv.us chuyen ban buon ban le cac san pham bao da, pin, phu kien, . . .  của may tinh bang, dien thoại tren toan quoc.  
 Khach hang co nhu cau mua kinh thuc te ao xiaozhai pro voi so luong xin lien he truc tiep voi chung toi de nhan duoc nhieu uu dai: 0988 990 604 tai so 4 ngo 142 Hao Nam, Dong Da, Ha Noi 
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Sản phẩm đang bán :

Chia sẻ :
Đánh giá: :
DungPV shop DungPV shop
9.8/10 2769 bài đánh giá
Comments
0 Comments

Đăng nhận xét

Previous Next Trang Chủ
 
Support : Creating Website | DungPV Template | DungPV Template
Copyright © 2011. Phukienzin-0988.990.604 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by DungPV Template
Proudly powered by Blogger